1. Máy in hóa đơn Zywell – Zy808 (khổ 80mm), thương hiệu và sản xuất Trung Quốc
– Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
– Tốc độ thực: 230mm/s.
– Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
– Độ bền đầu in: 150 km.
– Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
– Cắt giấy tự động.
– Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
– Kết nối: USB/LAN.
– Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
– Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu & sản xuất tại Trung Quốc.
– Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
2. Máy quét mã vạch đa tia Koohii – OD7100E (thương hiệu Trung Quốc)
– Máy quét mã vạch Koohii – OD7100E là một máy quét mã vạch 2D để bàn. Sử dụng giải pháp quét mã 2D CMOS Imager và cho phép tùy chọn khi sử dụng thiết bị ở dạng cầm tay hoặc dạng đứng truyền thống.
– Máy quét mã vạch đa tia OD7100E rất nhạy. Máy quét Koohii – OD7100E quét được cả mã vạch 1D, 2D, mã QRcode, quét được mã vạch siêu nhỏ. Cảm biến mảng CMOS.
– Hỗ trợ nhiều mã vạch như: Australian Post, Aztec, BPO, Canada Post, Codabar, Codablock, Code 11, Code 39, Code 93, Code 128/EAN128, DataMatrix, Dutch Post, EAN.UCC Composite, Interleaved 2 of 5, Japan Post, Matrix 2 of 5, MaxiCode, MicroPDF417, MSI Code, PDF417, Planet, Plessey Code, Postnet, QR code, RSS, Standard 2 of 5, Telepen, TLC 39, UPC/EAN.
– Kích thước máy: 110mm x 124mm x152mm.
– Tốc độ đọc: 2500 lần/giây.
– Cổng kết nối: USB.
– Bảo hành: 24 tháng.
3. Phần mềm tính tiền bản quyền đầy đủ tính năng của Dân Trí Soft
Tổng quan phần mềm bán lẻ – bán sỉ – đại lý
Giới thiệu về giải pháp bán hàng bằng máy quét mã vạch
Thời gian lắp đặt và hướng dẫn sử dụng trực tiếp: từ 3 – 6 giờ.
Hotline tư vấn 0906799838 (mr Trung Hiếu)
ĐẶT MUA VÀ QUY TRÌNH CHUYỂN GIAO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Bước 1: Đặt mua và thanh toán
Chọn gói phần mềm phù hợp và click vào nút đặt mua, thông tin đơn hàng sẽ gửi chi tiết qua email.
Bước 2: Sau khi nhận thông tin thanh toán, Dân Trí Soft sẽ cử nhân sự thực hiện quy trình chuyển giao hệ thống đến quý khách.
Bước 3: Hỗ trợ, hướng dẫn trong suốt quá trình sử dụng.
– Hỗ trợ online bằng phần mềm từ xa, điện thoại, Zalo, Facebook, Skype, email… mọi lúc mọi nơi.
– Hỗ trợ trực tiếp: trong trường hợp không xử lý được bằng hình thức hỗ trợ online (hoàn toàn miễn phí nếu đó là lỗi từ hệ thống của Dân Trí Soft, tính phí nếu lỗi do khách hàng hoặc thiết bị – quý khách tham khảo dịch vụ bảo trì trực tiếp với chi phí tiết kiệm).