Giới thiệu ngắn về Dân Trí Soft

Dân Trí Soft là công ty chuyên phát triển phần mềm ở các lĩnh vực bán lẻ – sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in bill, máy đọc mã vạch… nhằm giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Tinh gọnđủ tính năngdễ dùng là lựa chọn của hơn 110.000+ doanh chủ. Dân Trí Soft có chính sách đổi/trả trong 30 ngày, giúp an tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: C10.06 Luxcity officetel, 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP HCM
Điện thoại: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
Email: info@dantrisoft.com | dantrisoft@gmail.com
Website: www.DanTriSoft.com.vn | www.DanTriSoft.com

Dân Trí Soft có sứ mạng: sáng tạo những giải pháp tự động hóa kinh doanh, nâng cao năng lực quản lý đến doanh chủ và quản lý.

Tầm nhìn: trở thành công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh phổ biến nhất tại Việt Nam và vươn ra quốc tế.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TRÍ SÁNG, TÂM AN & NÓI THẬT, LÀM THẬT

 


Giải pháp quản lý được Dân Trí Soft nghiên cứu – phát triển và cung cấp đến thị trường

   Dân Trí Soft nghiên cứu và phát triển giải pháp phần mềm quản lý bán hàng trên cả 2 nền tảng on-line và off-line, giúp khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu.

   Dân Trí Soft là một trong rất ít công ty tại Việt Nam cung cấp được cả 2 giải pháp on-line và off-line:
   – Phần mềm lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ, đại lý, nhà phân phối nhỏ, công ty thương mại.
   – Phần mềm quản lý quán cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng.
   – Phần mềm quản lý quán karaoke, quán bida.
   Và phân phối đầy đủ các thiết bị như: máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, máy in mã vạch, máy pos cảm ứng, chấm công bằng dấu vân tay, máy tính bộ…

   Từ 2015 đến nay, Dân Trí Soft có hơn 110.000+ doanh chủ đã ứng dụng vào kinh doanh, giúp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Xem thêm

>> 10 điểm nhấn Dân Trí Soft năm 2019
>>> 10 điểm nhấn Dân Trí Soft năm 2018
>>> 10 điểm nhấn Dân Trí Soft năm 2017
>>> 10 điểm nhấn Dân Trí Soft năm 2016


Đội ngũ sáng lập và vận hành Dân Trí Soft

Anh Cao Trung Hiếu – sáng lập & điều hành.
Anh Cao Trung Hiếu tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp trường Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh, anh có kinh nghiệm hơn 15 năm ở lĩnh vực CNTT. Anh khởi nghiệp lĩnh vực này từ năm 2008, Dân Trí Soft là lần khởi nghiệp thứ 5 của anh sau 4 lần “khởi nghiệp ngay – sạt nghiêp luôn”. Dân Trí Soft có sứ mệnh là “nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất lao động” đến doanh chủ Việt, anh có tầm nhìn sẽ đưa Dân Trí Soft trở thành công ty phần mềm phổ biến nhất tại Việt Nam.
Facebook: www.facebook.com/hieu.caotrung.5
Blog cá nhân: www.CaoTrungHieu.com
Triết lý sống: “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.
– Tác giả sách: ebook Bán CÀ sao PHÊ
– Cộng tác viết bài với: báo Thanh Niên, báo Cafebiz, CafeF, Diễn Đàn Doanh Nghiệp (VCCI)…

Là tác giả ebook Bán Cà Sao Phê
Anh Cao Trung Hiếu là tác giả 2 bài viết về khởi nghiệp sáng tạo ở sách “Mở cửa khởi nghiệp”

Anh Hoàng Anh Tuấn – Cofounder, phụ trách bộ phận R&D.
Anh Hoàng Anh Tuấn tốt nghiệp ngành công nghệ phần mềm Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP Hồ Chí Minh. Anh có hơn 12 năm công tác trong lĩnh vực phần mềm. Năm 2010 anh Tuấn bắt đầu khởi nghiệp một công ty cung cấp phần mềm quản lý và phát triển hơn 4 năm. Anh Tuấn có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyên phát triển phần mềm quản lý cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam và làm sản phẩm outsourcing cho các đối tác Nhật Bản.
Anh Tuấn tin triết lý “cho là nhận” và thực thi chiến lược kinh doanh tặng phần mềm free đến cơ sở nhỏ

Th.s Lê Thanh Hải – tư vấn & cổ đông.
Anh Lê Thanh Hải hiện là phó giám đốc Trung tâm Tư vấn Ứng Dụng Kinh Tế – CiT, đây là nơi chuyên nghiên cứu chính sách liên quan đến doanh nghiệp, đào tạo đấu thầu và các lớp kinh doanh, quản trị cho doanh nghiệp… Tại CiT thường xuyên có các chương trình hội thảo ứng dụng, đào tạo thực tiễn để cung cấp tri thức đến cộng đồng. Tại Dân Trí Soft, anh Lê Thanh Hải giữ vai trò là cố vấn kết nối kinh doanh và là cổ đông.
Facebook: www.facebook.com/hai.son.9822-

Anh Cao Sĩ Đức – nhà đầu tư & tư vấn.
Anh Cao Sĩ Đức là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, hiện đang là giám đốc sàn bất động sản Đất Xanh Homes thuộc tập đoàn Đất Xanh. Anh Đức còn là nhà đầu tư cá nhân các lĩnh vực bất động sản, công ty startup.
Anh Đức tốt nghiệp ĐH GTVT TP HCM, từng là thuyền phó quốc tế của hãng tàu Hà Lan Wagenborg. Sau thời gian làm việc tại nước ngoài, anh quyết định bỏ nghề điều khiển tàu biển để đến với lĩnh vực bất động sản và trở thành nhà đầu tư cá nhân.
Blog cá nhân: www.caosiduc.com

Anh Nguyễn Hoài Phương – cofounder phụ trách R&D về công nghệ microservices
Anh Phương tốt nghiệp ngành cơ điện tử trường Đại học Bách Khoa TP HCM. Anh Phương có hơn 10 năm công tác trong các lĩnh vực công nghệ như công nghệ ô tô, sản xuất chế tạo máy, kỹ thuật phần mềm,… Đặc biệt anh Phương có kinh nghiệm làm việc trong cả môi trường công ty đa quốc gia có CN Việt Nam lên tới hơn 3.000 người và cả môi trường start-up với vài nhân viên giai đoạn đầu. Anh Phương cũng từng sống và làm việc ở nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Đức, Ấn Độ và Thái Lan. Năm 2018, anh Phương trở về Việt Nam định cư với gia đình và phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Triết lý trong công việc cũng như cuộc sống của anh là “làm mọi cách để tiết kiệm thời gian”. Nếu một việc lặp đi lặp lại nhiều lần, mỗi lần tốn của chúng ta 1 giờ, nếu tìm ra giải pháp để hoàn thành công việc chỉ tốn 5 phút thì chúng ta đã tiết kiệm 55 phút cho mỗi lần làm việc đó. Vậy nếu xuyên suốt cuộc đời, chúng ta phải làm công việc đó 1 triệu lần, thì thời gian có thể tiết kiệm là bao nhiêu? Điều đó luôn thôi thúc anh Phương sáng tạo những giải pháp tự động hóa.

Anh Ngô Cự Mạnh – cổ đông & phụ trách mảng IoT
Anh Ngô Cự Mạnh tốt nghiệp ngành điện tử viễn thông Đại học Bách Khoa TP HCM. Anh có nhiều năm công tác trong lĩnh vực điện tử và hiện là sáng lập khóa nhà thông minh Atovi, một giải pháp IoT nổi tiếng khi gặt hái nhiều giải thưởng danh giá và là công ty duy nhất tại Việt Nam phát triển hoàn chỉnh giải pháp khóa nhà thông minh từ thiết kế, lắp đặt các vi mạch, đến tạo ra ứng dụng quản lý trên điện thoại. Atovi là dự án khởi nghiệp được hỗ trợ bởi Khu Công nghệ Cao TP HCM và được chứng nhận là doanh nghiệp khoa học công nghệ của TP HCM


 

6 triết lý bán hàng được áp dụng tại hệ thống Dân Trí Soft

 

1. Khách hàng không phải là thượng đế mà khách hàng là cái mà cả công ty đã vất vả kiếm được.
Chúng ta đã nỗ lực qua nhiều giai đoạn từ nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, truyền thông quảng bá, tư vấn bán hàng và dịch vụ hậu mãi chu đáo, chúng ta đã nỗ lực mỗi ngày mỗi ngày, tốn kém nhiều chi phí để kiếm được. Nếu cái ta kiếm được có giá trị thì ta trân quý và giữ gìn, còn nếu không phù hợp, gây tổn hại đến ta thì hãy để cho “gió cuốn đi” và đừng bận tâm nữa.
2. Khách hàng không luôn luôn đúng nhưng khách hàng luôn có cái lý của họ.
Vâng, có lúc họ sai “đứt con nòng nọc” đi chứ. Họ đòi hỏi những thứ vô lý, khiếu nại vô lý, chê bai một cách quá đáng… Nhưng, họ luôn luôn có lý, kể cả khi họ sai. Họ sai là có lý do cả (vì ta không giải thích kỹ, vì ta làm cho họ ngộ nhận, vì ta không hiểu tâm lý, vì ta chiều theo mọi yêu cầu của họ…). Vì vậy, hãy cố đừng làm cho khách hàng sai, và nếu họ sai thì hãy thông cảm cho họ, chứ không phải thừa nhận khách hàng luôn luôn đúng. Do đó cần rèn luyện kỹ năng lắng nghe & nhận diện vấn đề mà từ đó có hướng xử lý khéo léo.
3. Đừng bán sản phẩm, hãy bán lợi ích, giải pháp, giá trị…!
Vâng, khách hàng không mua sản phẩm (product). Họ mua lợi ích (benefits) – thứ mà sản phẩm đem lại cho họ. Khi bán hàng, hãy nói nhiều về lợi ích (benefits) và giá trị (values), đừng nói quá nhiều về đặc tính (features) sản phẩm.
4. Đừng chằm chằm bán mà hãy giúp khách hàng mua và ra quyết định mua.
Hãy tư vấn, hướng dẫn, giải thích tận tình và giúp khách hàng tự ra quyết định mua. Họ sẽ thấy thoải mái, có cảm giác được tôn trọng và sẽ không ân hận vì đã lỡ mua.
5. Đừng chốt sales vào phút cuối mà hãy chốt sales trong cả hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Hãy chốt ngay từ điểm tiếp xúc đầu tiên (từ thái độ của bảo vệ ngoài cửa, từ nhân viên tiếp nhận điện thoại, từ nhân viên lễ tân đón tiếp…), đến việc tiếp xúc trực tiếp, lắng nghe nhu cầu, xác định vấn đề và giải pháp giải quyết vấn đề và việc chốt sales còn ở khâu sau bán hàng nữa – khi mà khách hàng cảm thấy hài lòng, hãnh diện khi dùng sản phẩm này.
6. Đừng có chốt một đơn hàng!
Mà hãy hướng đến giá trị khách hàng trọn đời (customer lifetime value). Một đơn hàng bạn chốt được bằng chiêu trò lừa dối sẽ làm bạn mất vĩnh viễn một khách hàng và còn có thể mất nhiều hơn khi khách hàng đó nói lại cho người khác biết chiêu trò của bạn.
Cao Trung Hiếu | Sáng lập & điều hành DanTriSoft
TP HCM ngày 15/12/2019

Dân Trí Soft là một nhãn hiệu của CÔNG TY TNHH KHAI DÂN TRÍ. Mã số thuế: 0313418701, được Sở KHĐT TP HCM cấp năm 2015.