Cam kết về trách nhiệm về dịch vụ bảo hành – bảo trì về phần mềm và máy móc phần cứng của Dân Trí Soft

Với giá trị cốt lõi của Dân Trí Soft là “Nói thật – làm thật” nên Dân Trí Soft luôn cam kết làm đúng những cam kết đối với khách hàng. 

BẢO HÀNH BẢO TRÌ PHẦN MỀM

Dịch vụ phần mềm có đặc thù là tương tác liên lục và suốt quá trình sử dụng, đồng hành đi đến thành công nên những cam kết về trách nhiệm về dịch vụ bảo hành – bảo trì là rất quan trọng. Được thành lập từ 2015 đến nay Dân Trí Soft đã và đang đồng hành với hơn 110.000+ phần mềm được sử dụng trên toàn quốc, đó là kết quả đáng khích lệ của một công ty phần mềm Việt Nam. Dưới đây là những cam kết của Dân Trí Soft về dịch vụ sau bán hàng.

I) CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ SỬ DỤNG

1. Thời gian bảo hành – bảo trì:
– Dân Trí Soft cung cấp dịch vụ bảo hành 12 tháng tính từ ngày kích hoạt bản quyền phần mềm (miễn phí cập nhật tính năng mới nếu có) và bảo trì kỹ thuật vĩnh viễn (đảm bảo không phát sinh lỗi do lỗi source code của phần mềm Dân Trí Soft) với phiên bản phần mềm bản Offline – cài đặt trực tiếp máy tính, mua một lần dùng vĩnh viễn.
– Dân Trí Soft cung cấp dịch vụ bảo hành trong thời gian thuê bao dịch vụ phần mềm bản Online – sử dụng công nghệ điện toán đám mây và cho thuê dịch vụ theo tháng.

2. Phương thức bảo hành: Sau khi nhận được thông báo của khách hàng, trong vòng 4 giờ đồng hồ Dân Trí Soft sẽ tiếp nhận vấn đề và đưa hướng xử lý, trong 48 giờ đồng hồ phải xử lý xong thông qua các phương thức:
– Hướng dẫn cách khắc phục sự cố qua hệ thống online như điện thoại, e-mail, chat, phần mềm hỗ trợ từ xa như Teamviewer, Ultraviewer…
– Trong trường hợp khách hàng có sử dụng internet và đồng ý thì Dân Trí Soft sử dụng hình thức truy cập trực tuyến qua các công cụ điều khiển máy tính từ xa như Teamviewer, Ultraview…
– Trong trường hợp chương trình gặp sự cố do lỗi của phần mềm Dân Trí Soft, dẫn đến không thể hoạt động được, làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng, Dân Trí Soft sẽ đến tại địa điểm cài đặt để hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: việc xử lý sự cố không bao gồm các công việc sau đây:
– Khắc phục sự cố liên quan đến sửa chữa phần cứng, hệ thống máy chủ, mạng nội bộ, virus.
– Khắc phục các sự cố liên quan đến cài đặt hệ điều hành máy tính, phần mềm crack, cài driver…

II) DỊCH VỤ BẢO TRÌ VÀ HỖ TRỢ NHANH CHÓNG CHUẨN MỰC

Sau thời hạn bảo hành – bảo trì miễn phí, hai bên có thể ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ sử dụng hằng năm. Dịch vụ bảo trì của Dân Trí Soft cung cấp bao gồm:

– Sửa lỗi phát sinh do sử dụng không đúng cách, bằng các hình thức như điện thoại, email, chat và qua online.
– Hỗ trợ cài đặt lại chương trình, kiểm tra dữ liệu từ xa.
– Tư vấn cho người sử dụng thông qua điện thoại, email, chat và các dịch vụ online khác.
– Chỉnh sửa các lỗi phát sinh và trực tiếp cập nhật cho khách hàng.
– Trực tiếp hỗ trợ khách hàng cài đặt lại chương trình, kiểm tra dữ liệu phát sinh.
– Trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng chương trình.
– Hoặc theo thỏa thuận theo tình hình thực tế kinh doanh.
– Thời gian xử lý các yêu cầu chỉ trong vòng 1 – 2 giờ đồng hồ.


BẢO HÀNH BẢO TRÌ PHẦN CỨNG, MÁY MÓC

Điều kiện bảo hành với máy móc – thiết bị phần cứng:
– Máy còn nguyên vẹn, không móp méo, rơi vỡ, vào nước, bị chập điện.
– Tem bảo hành dán bên trong máy còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, cạo sửa.
– Số series number bên trong máy không có dấu hiệu tẩy xóa, cạo sửa.

Không bảo hành với các trường hợp:
– Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp vào phần cứng, tự ý đem đến nơi khác sữa chữa.
– Sản phẩm bị sự cố tác động từ bên ngoài: nguồn điện không ổn định, sét đánh, ẩm ướt, vào nước, hóa chất rơi vào máy.

Quy trình bảo hành:
– Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi và Dân Trí Soft hỗ trợ qua online không được, thì quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến văn phòng Dân Trí Soft gần nhất để được hỗ trợ.
– Thời gian bảo hành từ 1 – 20 ngày tùy thuộc vào nguyên nhân gây lỗi.

Đại diện Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu – Giám đốc điều hành
(Đã ký)


Dân Trí Soft bảo hành máy tính seconhand 12 tháng và bảo đảm thêm 12 tháng

Dân Trí Soft cung cấp máy móc, máy mới hay máy secondhand đều có cả.

Máy mới thì bảo hành chính hãng, theo quy định của hãng. Còn máy cũ thì Dân Trí Soft bảo hành 12 tháng tức nếu bị lỗi Dân Trí Soft sẽ chịu 100% phí sửa chữa, bảo đảm thêm 12 tháng tức nếu lỗi Dân Trí Soft sẽ chịu 50% phí sữa chữa. Nhờ vậy mà người mua máy móc của Dân Trí Soft luôn an tâm.

Ảnh dưới là máy secondhand dùng đến tháng 11 thì bị lỗi, kiểm tra thì main bị lỗi và ổ cứng có vấn đề, theo đúng cam kết Dân Trí Soft cho thay main mới, lắp ổ cứng SSD thay thế. Kinh phí này được sử dụng từ nguồn bảo hành, bảo trì của Dân Trí Soft mà khách hàng không cần lăn tăn gì cả.

Website có ghi rõ “Dân Trí Soft không bán giá rẻ nhất, chỉ cam kết hỗ trợ chu đáo nhất” và bất kỳ khách nào dùng máy móc từ DanTriSoft luôn an tâm. Vì vậy nếu chủ quán cần an tâm và ổn định thì Dân Trí Soft là đơn vị uy tín vậy!

Cam kết của Dân Trí Soft được thể hiện bằng những hành động rõ ràng, liên tục từ 2015 và luôn luôn vậy.