ĐẶT MUA VÀ QUY TRÌNH CHUYỂN GIAO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Bước 1: Đặt mua và thanh toán
Chọn gói phần mềm phù hợp và click vào nút đặt mua, thông tin đơn hàng sẽ gửi chi tiết qua email.
Bước 2: Sau khi nhận thông tin thanh toán, Dân Trí Soft sẽ cử nhân sự thực hiện quy trình chuyển giao hệ thống đến quý khách.
Bước 3: Hỗ trợ, hướng dẫn trong suốt quá trình sử dụng.
– Hỗ trợ online bằng phần mềm từ xa, điện thoại, Zalo, Facebook, Skype, email… mọi lúc mọi nơi.
– Hỗ trợ trực tiếp: trong trường hợp không xử lý được bằng hình thức hỗ trợ online (hoàn toàn miễn phí nếu đó là lỗi từ hệ thống của Dân Trí Soft, tính phí nếu lỗi do khách hàng hoặc thiết bị – quý khách tham khảo dịch vụ bảo trì trực tiếp với chi phí tiết kiệm).
DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, bida, karaoke, spa, order bằng điện thoại và bán máy in bill, mã vạch, máy pos tính tiền… nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng. Lý do hơn 125.000+ khách hàng chọn dùng là “Tinh gọn dễ dùng – Hỗ trợ nhanh chóng – Đổi trả trong 30 ngày”.
Giá trị cốt lõi của DanTriSoft là “nói thật làm thật”, DanTriSoft lấy đi mọi rủi ro của người mua, với chính sách hoàn tiền trong 30 ngày.
Thêm nữa, DanTriSoft nhận lập trình may đo theo yêu cầu đặc thù.
PHẦN MỀM LĨNH VỰC BÁN LẺ, BÁN SỈ, ĐẠI LÝ, NPP NHỎ
PHẦN MỀM CAFE, QUÁN ĂN, QUÁN NHẬU, NHÀ HÀNG
PHẦN MỀM QUÁN TRÀ SỮA CÓ SIZE, TOPPING VÀ IN TEM
PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN BIDA, QUÁN KARAOKE