Tuyển dụng chuyên viên hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

* Số lượng cần tuyển: 3 nhân sự.
* Thời gian nhận hồ sơ: đến 30/12/2020
* Thời gian phỏng vấn: sẽ liên hệ với hồ sơ phù hợp.
* Mô tả công việc:
– Trực tổng đài, hỗ trợ, tư vấn, đào tạo khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm của Dân Trí Soft gồm phần mềm quản lý bán hàng và phần cứng có liên quan.
– Đến trực tiếp văn phòng của khách hàng để setup, kiểm thử và hướng dẫn sử dụng.
– Tổ chức các khóa đào tạo sử dụng phần mềm tại văn phòng Dân Trí Soft.
– Cập nhật hướng dẫn sử dụng vào kho tài liệu hỗ trợ khách hàng.
* Yêu cầu:
– Có đạo đức tốt, dám nghĩ, dám làm & dám chịu trách nhiệm.
– Giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng.
– Sử dụng máy tính thành thạo: word, excel, internet.
– Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh là lợi thế đáng kể, đặc biệt biết sử dụng phần mềm Dân Trí Soft.
– Không yêu cầu bằng cấp, chỉ yêu cầu hiệu quả công việc.
* Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu, buổi sáng 8h30 – 12h, buổi chiều 13h30 – 17h30.
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Dân Trí Soft ở Hồ Chí Minh.
* Mức lương:
– Lương cơ bản: 11.000.000đ, thưởng trên hiệu quả công việc (KPIs).
– Xét tăng lương 2 lần/năm.
– Được tham gia các hoạt động phong trào của công ty như thể thao, văn thể mỹ.
– Được tham gia các khóa đào tạo tại Dân Trí Soft.
– Đặc biệt, được làm việc trực tiếp với mr. Cao Trung Hiếu là sáng lập và điều hành Dân Trí Soft, là người hướng dẫn tuyệt vời giúp bạn thành công nhanh bền vững.
– Thử việc: trong 1 tháng, hưởng 80% lương cơ bản.

 

Ứng tuyển tại link: Đăng ký dự tuyển vào DanTriSoft
(chỉ nhận hồ sơ qua link trên, không nhận bất cứ hình thức nào khác)